-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng BẬT LỬA 2T gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
BẬT LỬA 2T chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên BẬT LỬA 2T xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, số lượng, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0939220220 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp BẬT LỬA 2T đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, BẬT LỬA 2T sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp BẬT LỬA 2T đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ batlua2t@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0939220220 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
Đã có tài khoản đăng nhập Tại đây